Notice: Undefined index: 04 in D:\xampp\htdocs\wp-content\themes\irpc_theme\functions.php on line 365
2563-04-23

จิตอาสา IRPC มอบ Face Shield ให้ รพ.บ้านค่าย จ.ระยอง

คุณธีรศักดิ์ อาคาสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายบริหารเขตประกอบการอุตสาหกรรม  ไออาร์พีซี  บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC เป็นผู้แทนบริษัทฯ ส่งมอบหน้ากาก Face Shield (อุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรค) จากพนักงานจิตอาสา IRPC ที่ร่วมกันจัดทำจำนวน 500 ชิ้น ให้กับโรงพยาบาลบ้านค่าย จ.ระยอง เพื่อป้องกันใบหน้าจากการของกระเด็นจากสารคัดหลั่ง และสิ่งไม่พึงประสงค์ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ โดยมี นายแพทย์ประสิทธิ์ ทองสดายุ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านค่าย เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลบ้านค่ายจ.ระยอง

IRPC ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 และช่วยบรรเทาปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกันของบุคลากรทางการแพทย์  โดยได้เชิญชวนพนักงานจิตอาสาร่วมกันทำหน้ากาก Face Shield ส่งมอบให้กับสถานพยาบาลของรัฐที่ต้องดูแลผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก โดยมีเป้าหมายในการบริจาคทั้งสิ้นจำนวน 10,000 ชิ้น


ข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถเลือกตั้งคำยินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “การตั้งค่าคุกกี้” การตั้งค่าคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยินยอมทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ประเภทจำเป็นถาวร (Strictly Neccessary Cookies)
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้เหล่านี้คือคุกกี้ที่มีความจำเป็นเพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ และให้ท่านใช้คุณสมบัติต่างๆในเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ (Analytical/Performance Cookies)

    คุกกี้เหล่านี้สามารถเก็บรวบรวมพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ รวมถึงรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้เราเข้าใจถึงความสนใจของท่าน อีกทั้งยังสามารถวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณาของเรา

ยินยอมตัวเลือกของฉัน