IRPC Annual Report 2023

การรับฟังความคิดเห็น องผู้้� มีส่วนได้เสีู้ มี ส่วนได้เสี ที่สำ �คัญ ช่องทางการสร้าง การมีส่วนร่วม (ความถี่)* จุดประสงค์การสร้าง การมีส่วนร่วม ประเด็นที่อู่ ในความสนใจ แนวทาง การดำ �เนินการ หน่ว งานที่ ดำ �เนินการู้ ถือหุ้น/ นัก งทุน • Roadshow ในประเทศ และต่างประเทศ (รายไตรมาส ช่องทาง ออนไลน์) • การประชุมนักวิเคราะห์ (Analyst Meeting) (รายไตรมาส ช่องทาง ออนไลน์) • การประชุมทางโทรศัพท์ (Conference Call) (รายไตรมาส ช่องทาง ออนไลน์) • การเยี่ยมชมพื้นที่ ปฏิบัติการ (ประจำ �ปี) • ข่าวสารและข้อมูล ประชาสัมพันธ์ (รายเดือน) • เปิดโอกาสให้นักลงทุน สอบถามข้อมูล ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ • สร้างความเชื่อมั่นต่อ องค์กรและการลงทุน • การเข้าถึงข้อมูลที่ ถูกต้อง • การรักษาสิทธิของ ผู้ถือหุ้นที่พึงได้รับ ตามกฎระเบียบ • การเพิ่มขีดความ สามารถในการแข่งขัน ทางธุรกิจ และทิศทาง การดำ �เนินธุรกิจตาม วิสัยทัศน์ใหม่ • การบริหารจัดการ ความเสี่ยงองค์กรทั้ง ระยะสั้นและระยะยาว • การดำ �เนินงานด้าน ความยั่งยืน โดยเฉพาะ เป้าหมาย Net Zero • การดำ �เนินการเพื่อ เพิ่มกำ�ลังการผลิตและ แสวงหาธุรกิจใหม่เพื่อ ให้สอดรับกับสภาวะ ปัจจุบัน • การนำ �เสนอข้อมูล การบริหารจัดการ ความเสี่ยงขององค์กร • การตอบคำ �ถามด้าน ความยั่งยืนของ นักลงทุน สำ �นักกิจการ องค์กร/ นักลงทุน สัมพันธ์ นักงาน • การสำ �รวจความผูกพัน ของพนักงานที่มีต่อ องค์กร (ประจำ �ปี) • ประกาศข่าวสารและ มาตรการในช่วงการ แพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 (รายสัปดาห์ หรือมากกว่า ตาม ความจำ �เป็น) • CEO Townhall • วัดผลและเสริมสร้าง วัฒนธรรมและ พฤติกรรมพึงประสงค์ • วัดผลการดำ �เนินงาน ด้านการบริหารจัดการ ทรัพยากรบุคคล • แจ้งมาตรการด้าน สุขภาพและ ความปลอดภัยในช่วง การแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 • ค่านิยมองค์กรและ พฤติกรรมพึงประสงค์ • ความผูกพันของ พนักงานกับองค์กร • การบริหารจัดการและ พัฒนาบุุคลากร • การเพิ่มขีดความสามารถ ในการแข่งขันทางธุรกิจ และทิศทางการดำ �เนิน ธุรกิจตามวิสัยทัศน์ใหม่ • แนวทางการพัฒนา IRPC G3 • กลยุทธ์การบริหาร บุคลากรที่เป็นเลิศ • การดำ �เนินการปรับปรุง ที่สอดคล้องกับปัจจัย ความผูกพัน • การดำ �เนินการเพื่อ เพิ่มกำ �ลังการผลิตและ แสวงหาธุรกิจใหม่เพื่อ ให้สอดรับกับสภาวะ ปัจจุบัน ทรัพยากร บุคคลและ ศักยภาพ องค์กรู กค้า/ ู้ บริโภค • งานสัมมนาสำ �หรับ ลูกค้าผ่านระบบ ออนไลน์ (ประจำ �ปี) • การสำ �รวจความ พึงพอใจของลูกค้า (ประจำ �ปี) • ตระหนักถึงความ ต้องการและข้อ เสนอแนะของลูกค้า • ติดตามความก้าวหน้า ของผลิตภัณฑ์และ ความคาดหวัง • พัฒนาความสัมพันธ์ ที่ดีระหว่างลูกค้าและ องค์กร • ความก้าวหน้าของ ผลิตภัณฑ์และความ คาดหวังของบริษัทฯ • รายละเอียดกฎหมาย และกระแสการตลาด ที่เกี่ยวข้อง • แผนการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ • แนวทางการแลกเปลี่ยน ความรู้ การแชร์องค์ ความรู้ทั้งด้านธุรกิจ และ ESG • การแจ้งความต้องการ ความคาดหวังและ ข้อกังวลของลูกค้าแก่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และพัฒนาแผน การดำ �เนินงานที่เกี่ยวข้อง • แนวทางการแจ้งถึง ความก้าวหน้าของ ผลิตภัณฑ์ พาณิชยกิจและ การตลาด 110 การขัับเคลื่่� อนธุุรกิจเพื่่� อความยั่่� ง น บริษััท ไออาร์ี ซีี จำ �กัด (มหาชน)

RkJQdWJsaXNoZXIy ODg4NTI=