IRPC Annual Report 2023

ารส่� สารแ ะส่งเสริมทาง ารต าด บริษัทฯ ได้มีการวางแผนการสื่อสารและส่งเสริม การตลาดที่จะทำ �ให้ผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติก ภายใต้แบรนด์ “POLIMAXX” สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน รวมถึงเข้าไปอยู่ใน “ใจ” ของลูกค้าและผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม โดยสื่อสารผ่านทั้งช่องทางออฟไลน์และแพลตฟอร์มออนไลน์ที่กลุ่มผู้บริโภคนิยมใช้งาน อาทิ POLIMAXX Facebook Fanpage, Instagram, YouTube เพื่อเพิ่มโอกาสประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความผูกพันและ ภาพลักษณ์ที่ดีต่อสินค้าและองค์กร ในปี 2566 นี้ ทางบริษัทฯ ยังคงสื่อสาร POLIMAXX Branding ภายใต้แนวคิด “Make Greater Things” สรรค์สร้างสิ่งที่ใช่กับชีวิต อย่างต่อเนื่อง และได้มีการเพิ่ม Ingredient Marks ที่เรียกว่า “PRO-EFFICIENT” เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคได้รับรู้และมั่นใจว่าเมื่อเห็นสัญลักษณ์นี้บนผลิตภัณฑ์แล้ว ผลิตภัณฑ์นั้นจะมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ การใช้งานเฉพาะทางที่หลากหลาย โดยได้จัดแบ่งผลิตภัณฑ์พลาสติกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม LIFE-PRO กลุ่มโพลิเมอร์ที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถใช้สำ �หรับผลิต ภาชนะบรรจุอาหารและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ใช้ในชีวิตประจำ �วัน กลุ่ม DURA-PRO กลุ่มโพลิเมอร์ที่ให้คุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน ออกแบบมาสำ �หรับเป็นวัตถุดิบในการผลิตผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ยานยนต์ สิ่งก่อสร้าง รวมถึงกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่ม ECO-PRO กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ รวมถึงส่งเสริมการใช้พลังงานอย่าง ยั่งยืน และลดพลังงานในกระบวนการผลิต กระถางต้นไม้ของบริษัท ไทยมณี คราฟท์ จำ �กัด ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล PIR 100% ประเภท PP Block Copolymer ซึ่งเป็นเศษพลาสติกจากการ ผลิตชิ้นส่วนตู้เย็นภายในโรงงาน และถือเป็นสินค้า ที่อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ECO-PRO นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ดำ �เนินโครงการต่างๆ ตามแนวคิด Sustainability อย่างต่อเนื่อง เริ่มจากลดการเกิดของเสีย (Waste) ออกไปนอกระบบด้วยการนำ �วัสดุที่ใช้แล้วเวียนกลับมาเป็นวัตถุดิบ (Re-material) ทำ �ผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใหม่ รวมไปถึงการนำ �วัสดุจาก ธรรมชาติ เช่น แกลบ (Rice Husk) ผงไม้ (Wood) เยื่อธรรมชาติ (Natural Fiber) มาใช้เป็นส่วนผสมในการผลิต เพื่อให้สอดคล้อง กับแนวโน้มความเป็นไปของโลกที่ให้ความสำ �คัญกับสิ่งแวดล้อม มากขึ้น นอกจากนี้ ในปี 2566 บริษัทฯ ยังได้มีการเชื่อมสายสัมพันธ์กับ แบรนด์อื่นๆ เพื่อสร้างให้เกิดการรับรู้ของผู้บริโภค รวมถึงสร้าง ความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น อาทิ การร่วมมือกับ PTTOR ผ่าน ธุรกิจร้าน และ FIT Auto ในการพัฒนาเม็ดพลาสติกจากบรรจุภัณฑ์ ที่ใช้แล้วหรือมีส่วนประกอบจากธรรมชาติเพื่อผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งร้านและสำ �นักงาน การร่วมมือกับบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำ �กัด ในการต่อยอดวัสดุเหลือใช้จากกระบวนการผลิต สร้าง ผลิตภัณฑ์หมุนเวียน (Returnable Equipment) 84 โครงสร้างและการดํําเนิิ งา ของกล่� มบริษััท บริษััท ไออาร์พีีซีี จำำ �กั (มหาช )

RkJQdWJsaXNoZXIy ODg4NTI=