ไออาร์พีซี ตอบสนองต่อความต้องการและข้อกังวลของลูกค้าด้านคุุณภาพสินค้าและบริการ มีการจัดการปัญหาดังกล่าวอย่างจริงจัง โดยพัฒนากระบวนการผลิตให้มีประสิทธิภาพ ตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์และเครื่องจักรอย่างสม่ำเสมอ ตรวจสอบคุุณภาพสินค้าอย่างละเอียดก่อนส่งมอบให้ลููกค้า และปรับปรุุงสภาพรถขนส่งให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด รวมถึงประชุุมร่วมกับลููกค้าเพื่อหาข้อสรุุปในการแก้ไขปัญหาร่วมกัน
ทั้งนี้ ในปี 2563 ไม่พบกรณีที่ผลิตภัณฑ์และบริการของไออาร์พีซีละเมิดหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ด้านการติดฉลากผลิตภัณฑ์ ด้านการรักษาข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า และด้านการสื่อสารเชิงการตลาด